
nào khác liên quan hoặc phát sinh từ hàng hoá, dịch vụ của Bên Bán
trên cở sở các thông tin ghi trên phiếu mua hàng và/hoặc các chính
sách bán hàng hoá, dịch vụ (bao gồm cả giao hàng, bảo hành, đổi, trả)
được Bên Bán công bố vào từng thời điểm;
(ii) vì lý do Khách Hàng đồng ý tham gia Chính Sách Mua Trước Trả Sau,
việc Khách Hàng có hành vi xác nhận mua hàng hoá, dịch vụ của Bên
Bán thông qua website, phần mềm, chương trình, và/hoặc tư vấn viên
của Công Ty và/hoặc Bên Bán (sau đây gọi chung là “Kênh Giao
Dịch”) là chứng cứ có giá trị chứng minh Khách Hàng đã đồng ý, trực
tiếp, và nhân danh chính mình xác lập giao dịch mua bán hàng hoá,
dịch vụ không thể huỷ ngang với Bên Bán thông qua Công Ty dưới
hình thức phiếu mua hàng theo đúng các điều khoản và điều kiện được
Khách Hàng xác nhận qua Kênh Giao Dịch và do đó kể từ thời điểm
Công Ty cung cấp phiếu mua hàng cho Khách Hàng hoặc xác nhận
đơn hàng thành công của Khách Hàng, Khách Hàng sẽ đương nhiên
chịu sự ràng buộc của (A) Hợp Đồng này, Chính Sách Mua Trước Trả
Sau, và các chính sách khác được Công Ty công bố tại website
https://fundiin.vn/, và (B) tất cả các chính sách bán hàng hoá, dịch vụ
(bao gồm cả giao hàng, bảo hành, đổi, trả) của Bên Bán;
(iii) vì lý do Khách Hàng đồng ý tham gia Chính Sách Mua Trước Trả Sau,
Khách Hàng đồng ý hoàn trả cho Công Ty toàn bộ tiền mua phiếu mua
hàng theo đúng các điều khoản và điều kiện của Chính Sách Mua
Trước Trả Sau;
(iv) bất kỳ và tất cả các khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan
đến giao dịch mua bán hàng hoá, dịch vụ được xác lập thành công giữa
Khách Hàng và Bên Bán qua Kênh Giao Dịch phải được Khách Hàng
ngay lập tức thông báo cho Công Ty trong thời hạn 36 (ba mươi sáu)
giờ kể từ thời điểm Khách Hàng biết hoặc lẽ ra phải biết đã phát sinh
khiếu nại, tranh chấp giữa Khách Hàng và Bên Bán. Để làm rõ, dù cho
quy định tại đoạn này, Các Bên đồng ý không điều kiện và không huỷ
ngang rằng Công Ty sẽ được Khách Hàng miễn trừ bất kỳ và tất cả
trách nhiệm liên quan đến hoặc phát sinh từ khiếu nại, tranh chấp (dù
tiềm tàng hoặc đang hiện hữu) giữa Khách Hàng và Bên Bán, trừ
trường hợp Bên Bán từ chối cung cấp hàng hoá, dịch vụ cho Khách
Hàng vì lý do Công Ty vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ thanh toán với
Bên Bán được quy định tại Hợp Đồng Với Bên Bán; và
(v) sau khi Khách Hàng đồng ý mua hàng hoá, dịch vụ của Bên Bán thông
qua Công Ty dưới hình thức phiếu mua hàng, bất kỳ và tất cả giao dịch
thanh toán, hoàn trả, nhận lại, huỷ bỏ tiền mua phiếu mua hàng (dù
toàn bộ hoặc một phần) giữa Khách Hàng và Bên Bán phải được và chỉ
được Khách Hàng thực hiện thông qua Công Ty. Để làm rõ, vì mục
đích của đoạn này, Khách Hàng, bằng Hợp Đồng này, đồng ý không
điều kiện và không huỷ ngang rằng Công Ty được quyền khấu trừ, giữ
lại từ bất kỳ và tất cả khoản tiền nào Khách Hàng được Bên Bán hoàn
trả liên quan đến phiếu mua hàng đã mua (“Khoản Hoàn Trả”) với
bất kỳ và tất cả (A) nghĩa vụ, trách nhiệm nào mà Khách Hàng phải
thanh toán cho Công Ty, và/hoặc (B) nghĩa vụ thuế của Khách Hàng